MLP–happy birthday JAM!

haha happy birthday jam!! 20 ka na mas matanda ka sa akin.. bleeee pero mas matangkad ako sa iyo.. LOL.. well gusto kong magthank you sa iyo for the friendship as in super.. isa ka sa mga taong naging totoo sa akin at nanatiling nandyan for me all this time.. thank you kasi kahit papano pinapafeel mo sa akin na important ako hehe.. well there are times na hindi tayo nagkakasundo pero never yun naging reason para mawala ang friendship na meron tayo.. hehe thank you thank you.. well ang wish ko sayo is good health to you and your family.. wish ko na maging successful ka sa kung ano man ang iyong tatahakin sa buhay!! basta nandito lang ako kung kailangan mo ako ok..

i think marami pa akong sasabihin pero hanggang dito na lamang muna to hehe..

happy 20th birthday.. stay happy jam forever..

[MLP] leonel .+^sxatmcp3^+.

Leave a Reply

